Giỏ hàng của bạn không có sản phẩm

Công ty bảo hộ lao động Lộc An nhận ISO 9001:2008

 Công ty bảo hộ lao động Lộc An đạt chứng nhận ISO 9001:2008

 

Trong những năm gần đây, công ty bảo hộ lao động Lộc An chú trọng nhiều hơn đến cải tiến chất lượng sản phẩm, phương thức quản lý chăm sóc khách hàng. Cùng với sự giúp đỡ của tổ chức AIFVN trong vấn đề xây dựng hệ thống sản xuất, quản lý hoàn thiện bao gồm: quản lý chất lượng nguyên vật liệu, quản lý chặt chẻ quá trình gia công xưởng may, kiểm hàng, giao hàng, chăm sóc khách hàng,... Công ty chúng tôi đã không ngừng cải tiến xây dựng theo quy trình quản lý chất lượng của AIFVN, ngày 22-01-2014 công ty đã có những cải tiến và được tổ chức IAFVN cấp giấy chứng nhận đạt chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

Cùng với những thành công, hiện tại chúng tôi cũng đang và thực hiện kế hoạch duy trì và phát triển công ty với mục tiêu lấy chất lượng, uy tín làm đầu. Chúng tôi xin gởi lời cảm ơn chân thành đến tổ chức IAFVN, quý khách hàng đã cùng đồng hành với chúng tôi trong thời gian vừa qua và thời gian phía trước.

Chứng nhận của hệ thống quản lý chất lượng IAFVN đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008


Với tâm niệm “ Bạn đồng hành cùng người lao động” Chúng tôi sẵn sàng chào đón và phục vụ Quý khách; Đảm bảo Quý khách sẽ hài lòng bằng sự phục vụ nhiệt tình và đáp ứng sản phẩm đạt chất lượng ở mức cao nhất.

Tin tức nổi bật

Tin cũ hơn

Tin Mới hơn

Để lại lời nhắn tại đây, chúng tôi sẽ liên hệ bạn sớm nhất!

Cảm ơn bạn đã để lại lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ lại sớm nhất!
Địa Chỉ
Trụ sở:
116 Dương Văn Dương, P.Tân Qúy, Q.Tân Phú, TP.HCM
Xưởng sản xuất 1:
254/45 Gò Xoài, P Bình Hưng Hòa A,Quận Bình Tân
Xưởng sản xuất 2:
Xuân Hải, Sông Cầu, Phú Yên
Zalo
Messenger
Gọi ngay
Email
Bản đồ
Youtube
Zalo
Messenger
Gọi ngay
Email
Bản đồ
Youtube